Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

4 Lý Do Để Bạn Chọn Gia Sư Là Công Việc Làm Thêm

4 lí do bạn nhất định nên làm gia sư khi bạn còn trên giảng đường Đại học

Gia sư là công việc làm thêm đã quá quen thuộc với các bạn sinh viên. Gia sư sinh viên không chỉ giới hạn cho sinh viên sư phạm mà cơ hội rộng mở cho tất cả các sinh viên chuyên ngành khác. Chỉ cần bạn là sinh viên có kiến thức vững vàng về môn học bạn định giảng dạy, có sự nhiệt tình và yêu thích công việc chia sẻ kiến thức cho các em “học sinh” thì bạn đều có thể kiếm thu nhập từ công việc thú vị này rồi.
Chia sẻ của gia sư Sao Việt về 4 lý do tại sao gia sư là một công việc hot đối với các bạn sinh viên. Qua đây, các bạn sinh viên có kiến thức vững và muốn trải nghiệm thì gia sư là con đường giúp các bạn có thêm thu nhập và tích lũy nhiều kinh nghiệm.
Gia sư là công việc làm thêm được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Và dưới đây là 4 lí do khiến bạn nên thử công việc được đánh giá “ngồi mát ăn bát vàng” này.

1. Thời gian linh động
Công việc gia sư thường chỉ yêu cầu khoảng 2-3 buổi/ tuần, mỗi buổi chỉ từ 1,5-2 tiếng. Các bạn sinh viên có thể chủ động lựa chọn các lớp có thời gian phù hợp hoặc có thể thương lượng với gia đình học sinh về thời gian thuận tiện cho cả hai bên.
Khó có công việc nào đòi hỏi thời gian ngắn và dễ thay đổi được như gia sư.

2. Lương tương đối cao
Giá trung bình mỗi buổi dạy dao động từ 100-200K, tùy năng lực của bạn Trung bình mỗi giờ bạn cũng kiếm được 50-100K, mức lương đó gấp nhiều lần mức lương của các công việc part time khác.
Đây là một lí do quan trọng để gia sư trở thành công việc hot nhất cho sinh viên nhiều thế hệ.
Ít có công việc nào vừa thoải mái lại vừa có mức thu lao cao như công việc gia sư. Đây cũng một trong những lý do để nhiều bạn sinh viên lựa chọn công việc này.
Gia sư - công việc thoải mái và thù lao xứng đáng
3. Tích lũy kinh nghiệm
Đi dạy không chỉ giúp bạn củng cố lại những kiến thức mà bạn đã quên, mà còn giúp bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm khác nữa: ví dụ như kĩ năng truyền đạt thông tin sao cho ngắn gọn mà dễ hiểu, kĩ năng tiếp xúc với trẻ nhỏ, nắm bắt tâm lí trẻ, rèn luyện kĩ năng sư phạm…. Đặc biệt công việc gia sư với các bạn sinh viên sư phạm còn là một môi trường cho các bạn thực hành mà vẫn có thêm thu nhập.

4. Ít áp lực
Thật sự là vậy. Hiếm công việc nào nhẹ nhàng, ít áp lực như gia sư. Mỗi buổi dạy hầu như chỉ có gặp gỡ và tiếp xúc với học sinh, (có thể trao đổi với phụ huynh học sinh), môi trường tốt khó có những sự va chạm.

Tóm lại, gia sư là một công việc phù hợp nhất với các bạn sinh viên về mặt thời gian, mức thù lao tương đối cao, giúp tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và là một công việc ít áp lực.

Để xem các lớp cần gia sư trong ngày, các bạn truy cập vào: http://www.giasusaoviet.com/p/danh-sach-lop-can-gia-su.html của trung tâm gia sư Sao Việt - website tìm việc gia sư tại Hà Nội để lựa chọn cho mình lớp dạy phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét