Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Trung Tâm Dạy Kèm Tại Nhà Tốt Nhất Hiện Nay

Trung tâm dạy kèm tại nhà – Với cam kết mang lại cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội chất lượng dịch vụ gia sư tại nhà tốt nhất, Trung tâm dạy kèm tại nhà  chúng tôi đáp ứng được nhu cầu dạy kèm tại nhà cho các em học sinh có nhu cầu trên địa bàn thành phố Hà Nội.
trung tam day kem tai nha
Trung tâm dạy kèm tại nhà 
ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI
Đội ngũ gia sư của Trung tâm dạy kèm tại nhà  chúng tôi có kinh nghiệm dạy học cho mọi đối tượng người học, bao gồm:
  • Giáo viên giỏi ở các trường TH ở Hà Nội: TH Hoàng Diệu, TH Ba Đình… các trường THCS, THPT nổi tiếng Hà Nội và có thành tích nhiều năm là giáo viên giỏi, có nhiều học sinh đạt giải cao trong kì thi.
  • Giáo viên được cử đi học tại các khoa của ĐHSP Hà Nội.
  • Sinh viên các trường Đại học nổi tiếng ở Hà Nội: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Sư phạm Hà Nội… với thành tích xuất sắc trong kỳ thi Đại học, có nhiều năm gia sư tại nhà cho các em học sinh.
Trung tâm dạy kèm tại nhà chúng tôi bao gồm đội ngũ gia sư không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm trong giảng dạy với lối dạy trẻ trung, dễ hiểu:
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà bao gồm đội ngũ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, dạy nhóm, dạy gia sư tại nhà cho các em học sinh.
  • Gia sư của Trung tâm dạy kèm tại nhà  chúng tôi là đội ngũ sinh viên trẻ trung, năng động, có cách tiếp cận tốt với các em học sinh, giúp các em có hứng thú với việc học và luôn nhận được sự tin cậy từ phía gia đình học sinh.
ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY
Trung tâm dạy kèm tại nhà nhận dạy kèm tại nhà cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với các môn học mà các em có nhu cầu, đối tượng mà chúng tôi hướng tới bao gồm:
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà nhận dạy kèm cho các em học sinh mới bắt đầu làm quen với môn học, các em chưa nắm vững được các kiến thức cơ bản, chưa thực sự có hứng thú trong học tập. 
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà dạy kèm các em ngay từ ban đầu, giúp các em nắm bắt được những kiến thức cơ bản, bồi dưỡng các kiến thức nâng cao, giúp các em tự tin với năng lực của mình để hoàn thành tốt trong các kỳ thi.
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà cho các em các môn mà các em còn hổng kiến thức, các môn mà các em có nhu cầu cải thiện, nâng cao để tạo nền tảng vững chắc trong các năm học tiếp theo.
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà ôn thi tốt nghiệp THPT và LTĐH với kết quả học tập cao nhất. 
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP TỐT NHẤT
Trung tâm dạy kèm tại nhà với mô hình học tập một thầy – một trò, lối giảng dạy trẻ trung, dễ hiểu, giúp các em nắm được mọi gốc rễ trong các môn học:
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà dạy chắc cho các em các kiến thức cơ bản nhất trong sách giáo khoa, sau đó bồi dưỡng, nâng cao năng lực để các em nắm bắt được các vấn đề liên quan với bài học.
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà chúng tôi luôn điều chỉnh phương pháp dạy với từng đối tượng người học để mang lại hiệu quả cao trong giảng dạy. 
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà bám sát chương trình sách giáo khoa, phân loại các dạng bài tập theo chuyên đề, với mỗi chuyên đề sẽ giúp các em khai thác được mọi cốt lõi của vấn đề để các em nắm được cốt lõi của bài học.
Trung tâm dạy kèm tại nhà đảm bảo kết quả học tập tốt nhất cho các em:
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà đảm bảo cho các em điểm thi định kì, học kì từ 7 điểm trở lên.
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà cam kết sau khi học các em sẽ có những tiến bộ vượt bậc, yêu thích việc học ngay từ đầu, tạo nền tảng cho các em học tập tốt trong những năm học tiếp theo và có những hướng đi đúng đắn cho tương lai của mình.
  • Trung tâm dạy kèm tại nhà chúng tôi với những ưu điểm vượt trội trên, đảm bảo không phụ lòng tin của các bậc phụ huynh và các em học sinh khi đến với trung tâm chúng tôi. Hãy liên hệ với trung tâm ngay hôm nay để con em các bậc phụ huynh có được những bước khởi đầu tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét