Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Địa Chỉ Trung Tâm Gia Sư Được Tín Nhiệm tại Hà Nội

Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà NộiĐịa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội là địa chỉ tin cậy của qúy bậc phụ huynh và các em học sinh muốn tìm được một gia sư giỏi dạy kèm tại nhà. Đến với Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội quý vị thấy an tâm hơn với năng lực học của con em mình.
dia chi trung tam gia su tại ha noi
Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội
TRUNG TÂM TỰ HÀO VỚI ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI
Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội có đội ngũ gia sư giỏi, chuyên nghiệp, được trung tâm chúng tôi tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng về trình độ cũng như về tư cách đạo đức, nghề nghiệp, đó là:
  •  Các giáo viên giỏi đang công tác và giảng dạy tại các trường chuyên tại Hà Nội từ cấp 1 đến cấp 3 đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, là các trường học top trên Hà Nội.
  • Đội ngũ gia sư của trung tâm gia sư chúng tôi là các giáo viên giỏi, nhiều năm được nhân danh hiệu giáo viên giỏi các cấp, được nhà trường đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng sư phạm, số học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi vào các trường chuyên, lớp chọn cao cũng như có tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT và Đại học cao.
  •  Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, dạy tại nhà, dạy nhóm, và được nhà trường cử đi học cao học tại khoa SP của trường ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội.
  • Các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi Tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, cao đẳng, tham gia giảng dạy ở các trung tâm luyện thi TOEIC, IELTS...
  • Đội ngũ sinh viên có kinh nghiệm nhiều năm gia sư tại nhà cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội, không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn có phương pháp tiếp cận các em học sinh hiệu quả, biết cách truyền tải nội dung bài giảng và luôn được phụ huynh học sinh cũng như các em học sinh đánh giá cao.
  • Đội ngũ gia sư - sinh viên giỏi đến từ các trường Đại học hàng đầu Hà Nội như: ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội,  Đại học Y Hà Nội, ĐH Ngoại thương...có điểm thi đầu vào đại học cao.
ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY 
Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội chúng tôi cung cấp dịch vụ gia sư tới mọi đối tượng học sinh của tất cả các cấp học với các môn mà các em có nhu cầu nâng cao, cải thiện kiến thức, bao gồm:
  •  Các em học sinh chưa nắm vững các kiến thức cơ bản, chưa thực sự hứng thú với môn học, qua đó giúp các em có được hứng thú và niềm say mê đối với việc học tập.
  • Các em học sinh hổng kiến thức ngay từ ban đầu, các em có lực học trung bình, sau khi theo học các gia sư của Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội các em sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt nhờ vào thành tích học tập vượt trội.
  • Các em dự thi các kỳ thi học sinh giỏi, vượt cấp, thi vào các trường chuyên lớp chọn, ôn thi tốt nghiệp Tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, Cao đẳng...
  • Nhận gia sư cho mọi đối tượng học sinh từ Tiểu học đến THPT, dạy học theo chương trình đào tạo của Bộ giáo dục với chất lượng dạy học tốt nhất, cam kết làm hài lòng quý bậc phụ huynh và các em học sinh nhờ vào sự tận tâm, nhiệt tình cũng như chất lượng học vượt trội của các em.
MANG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT
  • Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội chúng tôi với đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi qua được chọn lọc kỹ lưỡng về năng lực cũng như khả năng sư phạm, mang lại chất lượng học tốt nhất qua thành tích học tập, giúp các em học sinh nắm vững được nội dung kiến thức cơ bản, không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức để các em nắm được cốt lõi mọi vấn đề tự tin trong các kỳ thi quan trọng.
  • Đội ngũ gia sư chúng tôi luôn biết cách điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, nắm bắt được năng lực và mức độ tiếp thu kiến thức của các em, giúp các em tiếp thu tri thức một cách hiệu quả, học xong nhớ ngay và áp dụng được vào làm các dạng bài tập một cách thuần thục nhất, từ đó các em sẽ nắm được bản chất vấn đề.
  • Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội đảm bảo cho các em đạt từ điểm khá trở lên trong các kỳ thi học kỳ, cuối kỳ, kỳ thi đánh giá chất lượng.
  • Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội luôn tạo cho các em học sinh một môi trường học tập ưu việt, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ gia sư giỏi, trẻ trung, năng động, tâm huyết, cùng với các  phương pháp dạy học tối ưu, giúp người học tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất, nắm bắt được nội dung cốt lõi bài học.
  • Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội được biết đến rộng rãi trên địa bàn thành phố bởi uy tín nhiều năm đã xây dựng, luôn lấy chất lượng dạy và học làm hàng đầu, cam kết mang lại kết quả học tập tốt nhất cho các em học sinh.
Địa chỉ trung tâm gia sư tại Hà Nội của chúng tôi với hai trung tâm uy tín - chất lượng tại Hà Nội, đó là:
  • Số nhà 1, ngõ 30/16, Tạ Quang Bửu, Bách khoa, Hà Nội.
  • Số nhà 24, ngõ 86/54, phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét