Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Dạy Kèm Môn Lý Và Phương Pháp Làm Bài Để Có Kết Quả Hơn Mong Đợi

Dạy kèm môn Lý – Các em học sinh đã có những phương pháp học môn Vật lý một cách có hiệu quả và đạt các thành tích cao? Để giúp các em học tốt được môn học này đội ngũ gia sư Dạy kèm môn Lý  của trung tâm gia sư sư phạm chuyên nghiệp cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tận nhà cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.
day kem mon ly
Dạy kèm môn Lý 
THÔNG TIN GIA SƯ
Dạy kèm môn Lý  bao gồm một đội ngũ được trung tâm chúng tôi kiểm duyệt khắt khe với nhiều tiêu chuẩn về kiến thức, trình độ sư phạm, kinh nghiệm dạy học cũng như đạo đức, tác phong làm việc, xứng đáng với sự tín nhiệm của trung tâm chúng tôi, bao gồm:
  • Giáo viên giỏi Lý đang công tác tại các trường cấp 2, cấp 3 có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội như các trường Amsterdam, THCS Trưng Vương, THPT Kim Liên... 
  • Giáo viên nhiều năm ôn luyện học sinh giỏi Lý, có kinh nghiệm trong giảng dạy và nhiều năm có số lượng học sinh đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi là rất nhiều.
  • Dạy kèm môn Lý  bao gồm các giáo viên nhiều năm ôn thi tốt nghiệp THPT và LTĐH môn Vật lý.
  • Sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi Đại học đặc biệt là môn Lý, hiện đang theo học chuyên ngành sư phạm Lý hay nghiên cứu về Lý học tại các trường Đại học ở Hà Nội.
  • Dạy kèm môn Lý  là đội ngũ gia sư sinh viên năng động, nhiệt tình với các phương pháp giảng dạy độc đáo, tạo được nhiều hứng thú cho các em với môn học này.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC CAO NHẤT
  • Dạy kèm môn Lý  sau thời gian giảng dạy sẽ trau dồi cho các em những kiến thức cơ bản và quan trọng để các em nắm được bản chất của vấn đề đặt ra, từ đó các em sẽ hiểu và nhớ lâu để tiếp thu các bài giảng sau một cách nhanh nhất. 
  • Dạy kèm môn Lý nhận gia sư cho các em hổng kiến thức cơ bản, chưa nắm được vững kiến thức cơ bản, tạo cho các em cơ hội để tiếp cận môn học một cách có hiệu quả mà không hề gò bó hay ép buộc các em.
  • Dạy kèm môn Lý cam kết cho các em đạt điểm cao trong các kỳ thi định kỳ, học kỳ...và các kỳ thi quan trọng khác.
  • Dạy kèm môn Lý  nhận gia sư cho các em học sinh khá, giỏi đang ôn thi đội tuyển học sinh giỏi Lý, giúp các em đạt được thành tích cao trong các kỳ thi này.
  • Dạy kèm môn Lý đảm bảo kiến thức vững chắc để các em tự tin với các kỳ thi vào các trường chuyên lớp chọn, thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi Đại học.
  • Dạy kèm môn Lý cải thiện và nâng cao hơn nữa năng lực học của các em sau khi được sự hướng dẫn tận tình của các gia sư đến từ trung tâm. 
  • Dạy kèm môn Lý giúp các em tích lũy được lượng kiến thức bổ ích nhất, tạo dựng được cơ sở vững chắc cho các em trong những năm học tiếp theo.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
  • Dạy kèm môn Lý lấy kiến thức trong sách giáo khoa làm chương trình chuẩn, biên soạn các bài giảng dựa trên các kiến thức cơ bản đó, không chỉ dừng lại những kiến thức đơn giản trong sách giáo khoa mà gia sư còn biên soạn nhiều dạng bài giúp các em củng cố vững chắc kiến thức sau mỗi bài giảng.
  • Dạy kèm môn Lý luôn chọn lọc những dạng bài hay nhất từ các đề thi học sinh giỏi, đề thi Tốt nghiệp, Đại học, cao đẳng cũng như các bài tập từ nhiều nguồn sách hay, thường xuyên xuất hiện trong các kỳ thi quan trọng và đưa ra cho các em các hướng giải quyết nhanh và hiệu quả nhất.
  • Dạy kèm môn Lý luôn tìm kiếm và phân loại bài giảng theo các chuyên đề, rèn cho các em kỹ năng phân tích đề và  kỹ năng làm một bài luận hay làm một bài trắc nghiệm để đạt được kết quả cao nhất với những phương pháp hay và độc đáo.
Đến với trung tâm Dạy kèm môn Lý của chúng tôi quý bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ được hưởng một chất lượng dịch vụ gia sư tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để con em các bậc phụ huynh có được kết quả học tập cao, tạo bước đi vững chắc cho tương lai sau này qua kỳ thi tuyển sinh Đại học.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét