Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Dạy Kèm Hà Nội - Nơi Nào Uy Tín Và Chất Lượng?

Dạy kèm Hà Nội - Gia sư là một trong những nhân tố thúc đẩy việc học tập của các em học sinh. Có được một gia sư giỏi, nhiệt tình, tâm huyết đồng hành trong quá trình học tập các em học sinh là một cách hữu hiệu giúp các em học hành tiến bộ và đạt được những thành tích tốt trong học tập. Dạy kèm Hà Nội của trung tâm gia sư sư phạm chuyên nghiệp chúng tôi nhận gia sư tại nhà cho các em học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội, với sự nỗ lực hết mình vì sự tiến bộ của các em học sinh, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý bậc phụ huynh và các em học sinh.
day kem ha noi
Dạy kèm Hà Nội
ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI - ĐÁNG TIN CẬY
Dạy kèm Hà Nội bao gồm đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn và có kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, được trung tâm chúng tôi tuyển chọn và kiểm duyệt chặt chẽ và kỹ lưỡng với mong muốn đem lại chất lượng học tập tốt nhất cho các em học sinh. Đội ngũ gia sư Dạy kèm Hà Nội bao gồm:
  • Dạy kèm Hà Nội có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, có thâm niên giảng dạy lâu năm và có đạo đức nghề nghiệp tốt. Hiện, các thầy, cô giáo của trung tâm Dạy kèm Hà Nội chúng tôi đang công tác và giảng dạy tại các trường chuyên tại Hà Nội. 
  • Dạy kèm Hà Nội với đội ngũ giáo viên là những người đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy trong những năm qua, được nhà trường phân công những nhiệm vụ quan trọng như ôn thi đội tuyển học sinh giỏi, ôn thi Tốt nghiệp THPT, luyện thi Đại học, Cao đẳng...
  • Dạy kèm Hà Nội bao gồm các sinh viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm gia sư và các sinh viên này đã đạt được thành tích cao trong kỳ thi Đại học, và hiện đang theo học các trường Đai học nổi tiếng tại Hà Nội như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Sư phạm Hà Nội...
Dạy kèm Hà Nội tự hào với đội ngũ gia sư không chỉ có trình độ tri thức cao mà còn có được khả năng sư phạm tốt, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy học và có các cách tiếp cận hiệu quả đối với các em học sinh:
  • Dạy kèm Hà Nội là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, dạy nhóm, dạy tại nhà cho các em học sinh, luôn truyền đạt cho các em những bài giảng hay, những kiến thức bổ ích.
  • Dạy kèm Hà Nội với đội ngũ gia sư - sinh viên năng động trẻ trung, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm gia sư các môn mà các em học sinh có nhu cầu, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy, mang lại cho các em học sinh niềm say mê và sư hứng thú đối với môn học. Các gia sư sinh viên của trung tâm chúng tôi luôn được sự đánh giá cao từ phía gia đình học sinh. 
ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY
Dạy kèm Hà Nội nhận gia sư cho mọi đối tượng học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 ở tất cả các môn học mà gia đình cũng như các em co nhu cầu được gia sư tại nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội:
  • Dạy kèm Hà Nội nhận gia sư tại nhà cho các em học sinh có lực học trung bình, chưa nắm vững kiến thức, muốn bắt đầu từ những kiến thức cơ bản, với sự hướng dẫn tận tình của các gia sư các em sẽ được trang bị hành trang kiến thức vững chắc để tự tin trong những bước đi tiếp theo.
  • Dạy kèm Hà Nội nhận gia sư cho các em học sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức môn học, định hướng các khối thi sau này, ôn luyện cho các em trong đội tuyển học sinh giỏi các cấp, các em chuẩn bị thi lên 10, giúp các em xác định được khối học của mình và quyết tâm theo đuổi nó.
  • Dạy kèm Hà Nội nhận gia sư cho các em sắp bước vào các kỳ thi quan trọng như thi tốt nghiệp THPT và luyện thi Đại học, cao đẳng với kết quả học tập cao nhất, phù hợp với năng lực của bản thân các em.
  • Dạy kèm Hà Nội nhận dạy kèm cho các em học sinh khá giỏi, các em có nhu cầu cần một gia sư để hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập, tạo nền tảng vững chắc để các em nâng cao năng lực của mình, hiểu rõ được mọi khía cạnh của bài học.
ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DẠY VÀ HỌC
Dạy kèm Hà Nội với tất cả sự nỗ lực và mong muốn đem lại niềm tin cho các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh, cam kết mang lại những kết quả học tập vượt trội và những thành tích cao:
  • Với các học sinh từ trung bình - khá trở lên sẽ đạt thấp nhất từ 7 điểm trong các kỳ thi định kì, học kì cũng như các bài kiểm tra thường xuyên trên lớp.
  • Các em sẽ hiểu được mọi khía cạnh của vấn đề bài giảng, mà các vấn đề đó được soạn ra chính là từ nội dung chương trình học ở trường của các em, giúp các em nắm bắt được cốt lõi của vấn đề và tạo hứng thú với môn học mà mình theo đuổi.
  • Sau 12 buổi học chúng tôi cam kết mang lại cho các em có những tiến bộ vượt bậc, tự tin với kiến thức mà các em đã tích lũy được để thực hiện nhiều sự lựa chọn của mình. 
Dạy kèm Hà Nội với mô hình một thầy - một trò sẽ mang lại chất lượng học tập tối ưu nhất, mang lại chất lượng học tập cao nhất, đáp ứng được nguyện vọng và mong mỏi của các em học sinh cũng như của các bậc phụ huynh:
  • Dạy kèm Hà Nội nhận dạy kèm cho mọi đối tượng học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, tvới từng mức độ và năng lực tiếp thu kiến thức của các em, gia sư chúng tôi sẽ có những phương pháp dạy học thích hợp nhằm đem lại cho các em kết quả học tập tốt nhất. 
  • Dạy kèm Hà Nội lấy kiến thức trong sách giáo khoa làm nền tảng, giáo án luôn gắn liền với kiến thức chuẩn, đồng thời đẩy mạnh việc trau dồi cho các em những kiến thức nâng cao, các dạng bài tập từ nhiều nguồn tin cậy, được các gia sư chọn lọc kỹ lưỡng nhất. 
  • Dạy kèm Hà Nội đảm bảo sau khi giảng dạy các em sẽ có những kết quả học tập vượt trội, nắm bắt ngay được nội dung cốt lõi và hiểu sâu vấn đề, nắm được các phương pháp xử lý bài tập trong bất kỳ một bài kiểm tra hay đề thi nào đó. Qua đó củng cố được kiến thức và khả năng tư duy nhạy bén cho các em.
Dạy kèm Hà Nội của trung tâm chúng tôi sẵn sàng cung cấp gói dịch vụ gia sư tại nhà cho các em học sinh trong các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bất cứ khi nào quý bậc phụ huynh có nhu cầu chúng tôi sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét