Gia Sư Sao Việt Hà Nội Giúp Học Sinh Tiến Bộ Sau 12 Buổi

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Cần Tìm Gia Sư Dạy Kèm Tại Nhà Chất Lượng

Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà - Qúy bậc phụ huynh vẫn luôn trăn trở và lo lắng đối với việc học của con em mình sao cho các em có tương lai tốt đẹp sau này nhờ vào con đường tri thức. Và để cho các cháu được học tập tốt các bậc phụ huynh nên tìm cho các em một gia sư giỏi để dạy kèm ở nhà, theo dõi được quá trình học tập và giúp các cháu học tập tiến bộ nhanh hơn. Đáp ứng được nguyện vọng đó, Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà của trung tâm gia sư sư phạm chúng tôi mang lại những kết quả như mong đợi của các bậc phụ huynh.
can tim gia su day kem tai nha
Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà
ĐỘI NGŨ GIA SƯ TIN CẬY
Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là đội ngũ gia sư với chuyên môn giỏi và có những lợi thế trong giảng dạy, có nền tảng kiến thức vững chắc nhất, bao gồm:
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là những giáo viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đang công tác tại các trường có tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm ra đề thi trong các kì thi học sinh giỏi, các kì thi vào các trường chuyên lớp chọn, ôn luyện cho học sinh trước những kỳ thi quan trọng.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là các sinh viên giỏi, có thành tích cao trong kỳ thi Đại học và trên giảng đường Đại học, có tư chất đạo đức tốt. 
Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là đội ngũ gia sư năng động, sáng tạo và chuyên trách cao trong trong giảng dạy, không ngừng đổi mới và tiếp cận với các phương pháp mới:
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là những giáo viên nhiều năm kinh nghiệm dạy học, dạy tại nhà, dạy nhóm và biết cách tiếp cận học sinh, luôn lắng nghe và tạo hứng thú học tập cho các em học sinh.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà là các sinh viên không chỉ giỏi, tận tình với công việc, có khả năng gia sư giỏi được trung tâm tin tưởng và luôn nhận được sự yêu quý từ phía gia đình học sinh. 
ĐỐI TƯỢNG GIẢNG DẠY 
Gia sư dạy kèm tại Hà Nội nhận gia sư cho mọi đối tượng học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có nhu cầu gia sư tại nhà:
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh trên địc bàn thành phố Hà Nội, các em chưa nắm vững kiến thức, bị hổng kiến thức ban đầu và có lực học trung bình với mong muốn cải thiện kết quả học tập.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà nhận gia sư cho các em học sinh có lực học khá, giỏi giúp các em nắm chắc kiến thức, đào sâu hơn đối với môn học.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà nhận gia sư các em học sinh có nhu cầu thi tuyển vào các đội tuyển học sinh giỏi, các em chuẩn bị thi lên 10, thi Tốt nghiệp THPT và kì thi Đại học Cao đẳng…và các em đang phải đối mặt với nhiều kỳ thi quan trọng khác.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà nhận gia sư tại nhà các em học sinh có nhu cầu nâng cao năng lực, bồi dưỡng kiến thức. 
CAM KẾT CỦA TRUNG TÂM CHÚNG TÔI
Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà mang đến những kết quả học tập cao, làm hài lòng các em học sinh và xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh:
  • Chúng tôi cam kết cho các em học sinh đạt từ điểm khá trở lên trong các kỳ thi định kì, học kì và các kỳ thi quan trọng khác như kỳ thi học sinh giỏi, thi vào các trường chuyên lớp chọn, thi tốt nghiệp, Đại học cao đẳng đạt thành tích tốt nhất.
  • Đảm bảo cho các em được tiếp thu những kiến thức bổ ích nhất, giúp các em tự tin với khả năng và năng lực của mình.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà cam kết sau 12 buổi học sẽ giúp các em có những tiến bộ vượt bậc được đánh giá qua các bài thi trên lớp cũng như sự kiểm duyệt của các gia sư chúng tôi.
Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà có mô hình học tập tập trung, chuyên nghiệp và phương pháp học tập ưu việt, tạo cho học sinh những hứng thú cao đối với việc học:
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho mọi đối tượng học sinh các em ở tất cả các bậc học, với mỗi đối tượng gia sư chúng tôi sẽ biết cách điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm đem lại cho các em kết quả học tập tốt nhất. 
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà không dạy những kiến thức quá xa vời với chương trình học mà ngược lại lấy kiến thức sách giáo khoa làm kiến thức chuẩn từ đó biên soạn những bài giảng thích hợp và bổ ích.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà chúng tôi mang lại cho các em những kiến thức hay, sau mỗi bài giảng thường tóm tắt các nội dung chính của bài và chỉ ra cho các em cách nhớ và tư duy khi gặp một dạng bài bất kỳ.
  • Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà chúng tôi dạy lý thuyết gắn với bài tập để các em nhớ lâu và vận dụng làm bài tập một cách thuần thục nhất.
Phương châm lấy học trò làm trung tâm, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm Cần tìm gia sư dạy kèm tại nhà của trung tâm cam kết mang lại chất lượng dạy và học hiệu quả, hướng đến sự phát triển vững chắc của trung tâm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét